Việc chuẩn bị hồ sơ, xử lý thủ tục xin Work Permit cho chuyên gia quản lý dịch vụ khách hàng Anh sẽ trở nên đơn giản, khi có sự đồng hành và hướng dẫn của PNV. Chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng có Work Permit ngay lần đầu tiên giải quyết.
Những điều cần biết khi xin Work Permit cho chuyên gia Anh
Trước khi xin Work Permit cho chuyên gia quản lý dịch vụ khách hàng Anh, doanh nghiệp cần đáp ứng các yêu cầu sau:
- Đăng tin tuyển dụng trên trang vieclamhcm.com.vn trong vòng 15 ngày nhưng không tìm được người phù hợp;
- Giải trình nhu cầu sử dụng lao động nước ngoài tại Sở Lao động Thương binh & xã hội và được Sở chấp thuận bằng văn bản.
Đồng thời, theo Nghị định 152/2020/NĐ-CP và Nghị định 70/2023/NĐ-CP, chuyên gia quản lý dịch vụ khách hàng Anh được tuyển, phải đảm bảo:
- Tốt nghiệp từ bậc đại học trở lên và có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương; hoặc
- Có giấy phép hành nghề và 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí chuyên gia quản lý dịch vụ khách hàng.
Hồ sơ xin Work Permit cho chuyên gia Anh gồm những gì?
Một bộ hồ sơ xin Work Permit cần có:
- Đơn đề nghị mẫu số 11/PLI;
- Giấy phép kinh doanh của người sử dụng lao động(bản cập nhật gần nhất);
- Công văn chấp thuận nhu cầu sử dụng lao động nước ngoài;
- Bằng đại học hoặc văn bằng tương đương;
- Giấy xác nhận kinh nghiệm làm việc hoặc 02 bản cũ giấy phép lao động;
- Hộ chiếu;
- Lý lịch tư pháp;
- Giấy khám sức khỏe;
- Ảnh 4×6(02 tấm).
Giấy tờ nước ngoài chỉ được dùng để xin Work Permit cho chuyên gia quản lý dịch vụ khách hàng Anh, sau khi hợp pháp hóa lãnh sự và dịch thuật công chứng.
Xin Work Permit cho chuyên gia quản lý dịch vụ khách hàng Anh
Sở Lao động Thương binh và Xã hội tại địa phương sẽ tiếp nhận hồ sơ và giải quyết thủ tục xét cấp Work Permit cho chuyên gia quản lý dịch vụ khách hàng Anh trong 05 ngày làm việc.
Doanh nghiệp gặp khó khăn hoặc nhiều lần bị từ chối cấp Work Permit, hãy liên hệ ngay với PNV để được tư vấn và hỗ trợ.
Với kinh nghiệm hơn 16 năm hướng dẫn xin Work Permit, PNV sẽ giúp doanh nghiệp thành công có Work Permit ngay lần đầu xử lý. Gọi ngay vào số Hotline, để được giải đáp chi tiết.
Xem thêm: