Home Kiến thức GPLĐ Kinh nghiệm xin giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Khu công Nghiệp Tây Bắc Củ Chi, TPHCM

Kinh nghiệm xin giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Khu công Nghiệp Tây Bắc Củ Chi, TPHCM

Việc xin giấy phép lao động cho người nước ngoài tại khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi TPHCM vô cùng quan trọng. Người chưa từng có kinh nghiệm thực hiện hồ sơ chắc chắn sẽ thấy quá trình thực hiện thủ tục không mấy dễ dàng, thậm chí hồ sơ có thể bị cơ quan chức năng yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung nhiều lần. Vì vậy, với bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra những nguyên nhân dẫn đến hồ sơ bị rớt giấy phép lao động và kinh nghiệm xin giấy phép lao động cho người nước ngoài tại khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, TPHCM.

Kinh nghiệm xin giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Khu công Nghiệp Tây Bắc Củ Chi, TPHCM

Vì sao nên xin giấy phép lao động cho người nước ngoài tại khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi TPHCM?

Theo quy định, điều kiện để công dân nước ngoài làm việc tại Việt Nam là phải có giấy phép lao động. Mà việc xin giấy phép lao động cho người nước ngoài là một quá trình lâu dài, đỏi hỏi phải chuẩn bị hồ sơ một cách tỉ mỉ, thông minh và đặc biệt là phải kiên trì khi xử lý hồ sơ.

Nếu người nước ngoài làm việc không có giấy phép lao động thì khi bị phát hiện sẽ bị trục xuất khỏi lãnh thổ Việt Nam. Còn với doanh nghiệp (trong cũng như ngoài) ở khu công nghiệp đều bị xử phạt hành chính từ 30-75 triệu đồng, kèm theo hình thức xử phạt bổ sung là đình chỉ hoạt động sản xuất kinh doanh từ 1-3 tháng, tùy theo mức độ vi phạm.

Do đó, nếu người nước ngoài đang làm việc ở khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi TPHCM thì hãy thực hiện thủ tục xin giấy phép lao động theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam.

Vì sao nên xin giấy phép lao động cho người nước ngoài tại khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi TPHCM

Những nguyên nhân khiến bất thành hồ sơ xin giấy phép lao động tại Khu công Nghiệp Tây Bắc Củ Chi

Khi hồ sơ xin giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Khu công Nghiệp Tây Bắc Củ Chi, TPHCM bị từ chối, trả về thì bạn sẽ mất nhiều thời gian, công sức để xử lý lại hồ sơ. Dưới đây là nguyên nhân dẫn đến tình trạng hồ sơ bị trả về:

1) Hồ sơ không đầy đủ: bằng cấp, chứng chỉ; chưa dịch thuật công chứng; chưa hợp pháp hóa lãnh sự;  giấy xác nhận kinh nghiệm ở nước ngoài.

2) Hồ sơ không hợp lệ: hồ sơ không đảm bảo điều kiện cấp giấy phép lao động, giấy khám sức khỏe không bo bệnh viện đạt chuẩn ở nước ngoài hoặc Việt Nam cấp, phiếu lý lịch tư pháp có những án tích nghiêm trọng, bằng cấp và kinh nghiệm làm việc chưa phù hợp với vị trí sẽ làm việc, khai sai mẫu hồ sơ; khai mẫu hồ sơ không chính xác….

Vì vậy, khi bạn chuẩn bị hồ sơ xin giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Khu công Nghiệp Tây Bắc Củ Chi, TPHCM thì bạn cần phải hết sức cẩn trọng, thực hiện hồ sơ một cách tỉ mỉ, tốt nhất là hãy hỏi ý kiến của các chuyên gia xử lý hồ sơ xin giấy phép lao động tại các công ty cung cấp dịch vụ có uy tín tại TPHCM.

Những nguyên nhân khiến bất thành hồ sơ xin giấy phép lao động tại Khu công Nghiệp Tây Bắc Củ Chi

Kinh nghiệm xin giấy phép lao động cho người nước ngoài tại khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, TPHCM

Để hạn chế tình huống hồ sơ bị trả về, xử lý lại thì PNVT chúng tôi xin được chia sẻ vài kinh nghiệm xin giấy phép lao động cho người nước ngoài tại khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, TPHCM, cụ thể như sau:

1) Hỏi ý kiến của các chuyên gia: giống như “ngọn đèn” các chuyên gia làm giấy phép lao động có uy tín với nhiều năm kinh nghiệm có thể hướng dẫn bạn chuẩn bị hồ sơ, tư vấn cho bạn hướng giải quyết sao cho tiết kiệm mà hiệu quả nhất. Vì vậy, thay vì mò mẫn thực hiện thủ tục thì bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia hàng đầu trong việc làm giấy phép lao động cho người nước ngoài tại TPHCM.

2) Nghiên cứu và cẩn thận trong việc chuẩn bị hồ sơ: Có nghĩa là bạn phải nghiên cứu thành phần thật kỹ, kiểm tra thông tin hồ sơ, đánh giá mức độ đầy đủ và hợp lệ của hồ sơ. Trong trường hợp hồ sơ có những vướng mắc thì nên ủy quyền cho các chuyên gia làm giấy phép lao động có uy tín.

Hiện nay, PNVT tại TPHCM có cung cấp dịch vụ làm giấy phép lao động cho người nước ngoài tại từ Đà Nẵng đến Cà Mau. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia với kinh nghiệm hơn 11 năm. Do đó, nếu bạn đang cần xin giấy phép lao động cho người nước ngoài tại khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, TPHCM thì hãy đến với công ty PNVT của chúng tôi nhé. Đến với PNVT, các bạn sẽ được tư vấn miễn phí và hỗ trợ làm giấy phép lao động trong 20 -60 ngày làm việc, tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.