Home Cấp mới giấy phép lao động Xin work permit cho chuyên gia quản lý dịch vụ khách hàng Bỉ

Xin work permit cho chuyên gia quản lý dịch vụ khách hàng Bỉ

Doanh nghiệp cần xin Work Permit cho chuyên gia quản lý dịch vụ khách hàng Bỉ, khi có nhu cầu tuyển dụng và bảo lãnh chuyên gia về Việt Nam làm việc. Nếu cần tư vấn và hỗ trợ giải đáp vướng mắc liên quan đến việc xin Work Permit, hãy gọi ngay cho PNV để tìm ra hướng xử lý tối ưu nhất.

Những lưu ý quan trọng cần biết trước khi xin cấp Work Permit 

Trước khi doanh nghiệp xin cấp Work Permit cho chuyên gia quản lý dịch vụ khách hàng Bỉ, cần lưu ý một vài vấn đề sau:

  • Ưu tiên tìm kiếm nhân sự trong nước thông qua việc đăng tin tuyển dụng trên trang vieclamhcm.com.vn(thông báo này phải đăng công khai tối thiểu trong 15 ngày).
  • Nếu không tìm được người phù hợp với vị trí tuyển dụng, doanh nghiệp tiến hành giải trình nhu cầu sử dụng lao động với Sở Lao động Thương binh và Xã hội.
  • Chuyên gia quản lý dịch vụ khách hàng Bỉ mà doanh nghiệp dự kiến tuyển dụng, phải đảm bảo các điều kiện luật định theo Nghị định 152/2020/NĐ-CP và Nghị định 70/2023/NĐ-CP.

Xin work permit cho chuyên gia quản lý dịch vụ khách hàng Bỉ

Hồ sơ xin Work Permit cho chuyên gia quản lý dịch vụ khách hàng Bỉ

Những giấy tờ cần phải có khi xin Work Permit cho chuyên gia người Bỉ:

  1. Tờ khai theo mẫu số 11/PLI;
  2. Công văn chấp thuận nhu cầu tuyển dụng;
  3. Giấy đăng ký thành lập doanh nghiệp(bản cập nhật mới nhất);
  4. Bằng đại học hoặc văn bằng/chứng nhận có giá trị tương đương;
  5. Giấy xác nhận kinh nghiệm làm việc hoặc 02 bản cũ giấy phép lao động Việt Nam;
  6. Hộ chiếu;
  7. Ảnh 4×6(02 tấm);
  8. Lý lịch tư pháp;
  9. Giấy khám sức khỏe.

Đối với những tài liệu được cấp bởi cơ quan nước ngoài, doanh nghiệp cần hợp pháp hóa lãnh sự và dịch công chứng.

Liên hệ tư vấn ngay
Mrs. Như
Email: pnvt80@gmail.com

0968 541 130

Thẩm quyền xét cấp Work Permit cho chuyên gia quản lý Bỉ

Sở Lao động Thương binh và Xã hội sẽ tiếp nhận hồ sơ và xét duyệt, cấp Work Permit cho chuyên gia quản lý dịch vụ khách hàng Bỉ.

Thời gian xử lý: 05 ngày làm việc, tính từ ngày Sở nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

Trường hợp bị từ chối, doanh nghiệp sẽ nhận được văn bản trả lời nêu rõ lý do.

Trong quá trình chuẩn bị và thực hiện, doanh nghiệp gặp khó khăn hoặc vướng mắc, hãy liên hệ ngay với PNV để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp.

Xem thêm