PNV sẽ hướng dẫn doanh nghiệp chuẩn bị giấy tờ và xử lý thủ tục xin Work Permit cho chuyên gia quản lý dịch vụ khách hàng Thái Lan theo đúng quy định pháp luật. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức trong việc xin Work Permit.
Khi nào cần xin Work Permit cho chuyên gia quản lý dịch vụ khách hàng?
Căn cứ vào Bộ Luật Lao động 2019 và Nghị định 152/2020/NĐ-CP, mọi chuyên gia quản lý dịch vụ khách hàng Thái Lan dù công tác trong bất kỳ lĩnh vực nào, cũng đều bắt buộc xin cấp Work Permit, trừ các trường hợp được miễn trừ theo quy định.
Doanh nghiệp cần tư vấn thêm về các trường hợp không cần xin cấp giấy phép lao động, hãy liên hệ ngay với PNV để được giải đáp.
Giấy tờ xin Work Permit cho chuyên gia quản lý dịch vụ Thái Lan
Xin Work Permit cho chuyên gia quản lý dịch vụ khách hàng Thái Lan, doanh nghiệp phải chuẩn bị đủ các giấy tờ sau:
- Mẫu số 11/PLI;
- Công văn chấp thuận nhu cầu tuyển dụng do Sở Lao động Thương binh và Xã hội cấp phép;
- Hộ chiếu sao y;
- Giấy khám sức khỏe;
- Lý lịch tư pháp;
- Bằng cấp hoặc giấy chứng nhận;
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm làm việc/02 giấy phép lao động cũ;
- Giấy phép kinh doanh(bản cập nhật mới nhất).
Doanh nghiệp tiến hành việc hợp pháp hóa lãnh sự và dịch công chứng các tài liệu nước ngoài, trước khi nộp.
Xin Work Permit cho chuyên gia quản lý dịch vụ khách hàng Thái Lan
Các bước cần thực hiện khi xin Work Permit cho chuyên gia quản lý dịch vụ khách hàng Thái Lan:
- Đăng tin tìm kiếm nhân lực tại Việt Nam cho vị trí chuyên gia trong vòng 15 ngày(thông báo được đăng công khai trên trang vieclamhcm.com.vn)
- Làm báo cáo giải trình xin công văn chấp thuận nhu cầu sử dụng lao động nước ngoài.
- Nộp hồ sơ xin Work Permit tại Sở Lao động Thương binh và Xã hội.
Nếu gặp khó khăn trong quá trình xử lý, doanh nghiệp hãy liên hệ ngay với PNV để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp.
Xem thêm: